Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

DỊCH VỤ DÁN KÍNH CHỐNG NÓNG TẠI NHÀ CHO NHÀ KÍNH, Ô TÔ VỚI PHIM CÁCH NHIỆT NTECH HÀN QUỐC


LIÊN HỆ TRỰC TIẾP: 0989 259 267 Ms Oanh. www.phimchongnongntech.net / www.phimchongnongntech.com 


Chống nóng,chống nắng, cách nhiệt, bảo vệ an toàn kính đang là nhu cầu tất yếu hiện nay bởi khí hậu ngày càng nóng lên, kiến trúc kính ngày càng được sử dụng rộng rãi cho các Căn hộ, Tòa chung cư - Văn phòng, Tòa cao ốc, Nhà hàng - Khách sạn... vì vậy giải pháp tôi ưu cho việc hạn chế sức nóng chính là Phim Cách Nhiệt - Phim Chống Nóng, phim chống nắng NTECH CERA MAX – Hàn Quốc.

Đồng thời khi các khu Văn Phòng - Chung Cư cao cấp sẽ được thiết kế hệ thống lan can, mái sảnh bằng kính thì nhu cầu dán phim bảo vệ - an toàn cũng được đặt lên hàng đầu nhằm hạn chế hiện tượng kính bị nổ rơi vỡ gây sát thương cao.

Với những dòng xe từ phổ thông đến cao cấp như: Fista, Focus, Kia Mornig, Mecedes, altis, vios, civic... thì nhu cầu chống chói,chống lóa, chống tia cực tím bảo vệ da và nội thất, đặc biệt chống nóng là nhu cầu thiết yếu.

Vì vậy giải pháp tối ưu cho các nhu cầu trên là sử dụng Sản Phẩm: Phim chống nóng - Phim cách nhiệt - Phim bảo vệ An toàn thương hiệu cao cấp NTECHCERA MAX - Hàn Quốc.


Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Phim Cách Nhiệt Ngôi Sao
Luu Oanh
Mobile: 0989 259 267

Trụ sở chính:   Láng Hạ, Ba Đình,  Hà Nội.

Chi nhánh tại TP HCM: Đường Cách Mạng Tháng 8, P11, Quận 3.

Chi nhánh tại Tp Đà Nẵng:  Duy Tân, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét